<< Tin Tức

Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Mỹ Hải, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, T. Ninh Thuận

Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Mỹ Hải, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, T. Ninh ThuậnĐịa chỉ
1D Spa18 Lê Lai, Mỹ Hải, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận, Việt Nam
2Long Thuan Hotel & Resort01 Yên Ninh, Mỹ Hải, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận 59000, Việt Nam

1.D Spa

Địa chỉ: 18 Lê Lai, Mỹ Hải, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận, Việt Nam

(8) Bài đánh giá D Spa từ khách:

Tran Nguyen Spa rất chuyên nghiệp. Cô chủ nhiệt tình tư vấn rất kĩ. Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp. Cảm thấy thật sự thoải mái khi đến đây. Và sẽ giới thiệu nhiều bạn bè đến để trải nghiệm thêm
5 /5
Xuân Nguyễn Spa chỉnh chu, nhẹ nhàng, xinh. Mọi ngóc ngách cho ra 100 tấm hình sống ảo. spa nhiều cây, mát mẻ, dễ chịu. Nhân Viên nhẹ nhàng, tận tâm, tay nghề chắc, chắc chắn mình sẽ quay lại lâu dài. Chúc spa ngày càng tấp nập Khách, quá thích nơi này ❤️
5 /5
Quoc Hoang Mình và người yêu du lịch ghé đây trải nghiệm dịch vụ mình chấm 9/10 ❤️
5 /5
duyen doan Dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình, Spa có view xanh mát, dễ chịu. Địa điểm lý tưởng để thư giãn. 5 sao cho shop.
5 /5

2.Long Thuan Hotel & Resort

Địa chỉ: 01 Yên Ninh, Mỹ Hải, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận 59000, Việt Nam

(2230) Bài đánh giá Long Thuan Hotel & Resort từ khách:

Dau Vu Chau Khách sạn mới, sạch sẽ, rộng rãi, thiết bị tạm được nhưng chưa tới chuẩn 4☆, còn thiếu và kém. Sandal thì kích cỡ lung tung, chỉ đi được 1 đôi. Khu khách sạn không gian lớn nhưng rất thiếu cây xanh. Trong khi khu resort thì cây rậm rạp với những căn nhà 2 tầng xưa cũ. Nhân viên nhiệt tình nhưng hơi vắng. Khu vực bãi biển thì là bãi tắm công cộng mà ghế nằm của khách sạn cách biển khá xa, ko thấy ai giũ đồ để đi tắm, vào hỏi thì có mỗi bác bảo vệ hứa sẽ coi đồ giùm. Bãi biển trông xa khá đẹp, cát trắng, nước xanh nhưng xuống biển thì quá thất vọng với bùn, giáp xác, rác, nước đục ngầu. Giá phòng thì khá cao so với chuẩn 4☆ ở chỗ khác. Tuy nhiên chỗ này có vẻ là chỗ khá nhất hiện nay của Ninh chữ. Hy vọng những dự án mới sẽ giúp môi trường cạnh tranh nơi đây khá hơn, mang lại dịch vụ và giá cả tốt hơn.
4 /5
Hoài Vũ Phan Trần Cái đánh giá này được so sánh với một khách sạn 3 sao mình đã từng đi ở Nha Trang, mặc dù đã kém nhưng cảm giác LT càng kém hơn. Mình ở khu 3 sao do cơ quan mình book cty du lịch lữ hành: 1. Phòng ốc: Gam màu ấm nên mình ko thích. Lầu 3 cũng khá cao nhưng có muỗi (nhiều). Phòng tuy 3 người, nhưng cảm giác nó bé xíu, tưởng chừng như giường cho 2 người xong đặt thêm một cái giường cũng thấy nản cho người thứ ba. Lúc vào thang máy ở tầng trệt G chỉ có nút nhấn chỉ đi xuống (lú lần 1). Vào thang máy phải bấm 3 thì được đi lên lầu 4, trong khi thẻ ghi D3*** (lú lần 2). Cách âm kém, nhiều tiếng vọng. Đứng tầng G tâm sự tuổi hồng sương sương mà cũng bị tầng 4 nghe được. Vào phòng 3 người mà phát người ta 2 đôi dép. Bật remote thì phát hiện ko có pin, tìm ổ cắm thì toàn bị che, cấn bởi nội thất, có cái đèn chụp thì tìm ko ra cái ổ cắm luôn, mở két sắt ra thì sót lại cái khẩu trang. Học tủ gỗ thì cấn lên cấn xuống khó khăn mở ra mở vô. Phòng tắm quá ư bình thường. Súng bắn mông xịt quá mạnh quá bén làm mì phải e dè. Có hồ bơi, cũng sạch sẽ rộng rãi. Khuôn viên xanh sạch đẹp. 2. Đồ ăn: cơ quan mình có một gala night, đồ ăn 6/10 thôi. Mình nấu có khi còn ngon hơn. Đến sáng ăn buffet thì xuống còn 3/10 thôi. Đồ ăn nguội, nêm nếm ko vừa (đa số mọi người ai cũng nói vậy). Sáng sớm đi đổ bánh xèo? Whuh? Mà nó cũng dở. 3. Nhân viên hiền, chịu khó hỗ trợ. 4. Checkout: hô phòng mất mình mất dép, mà lúc tụi mình vô thì chỉ có 2 đôi như ở trên.
2 /5
Khoan Nguyen Phòng trong building mới, sạch đẹp. Chỉ có điều kính bên ngoài phòng dơ, bụi bẩn đầy nhưng vẫn cho khách checkin. Hôm sau phàn nàn thì được lau sạch. Các bạn lễ tân còn thiếu chuyên nghiệp, giao tiếp còn hơi kém, tiếng anh chưa được tốt. Bạn nam đưa khách lên phòng thì rất nhẹ nhàng, lịch thiệp. Cảm nhận chung là đáng để ở nghĩ dưỡng, view biển rất đẹp, vị trí thuận lợi.
5 /5
trung le Khách sạn mới, đúng tiêu chuẩn 4 sao, khi resort cũ, máy lạnh yếu! Nước tắm Mạnh nhưng nóng quá!
3 /5
Hoàng Thành Nam (Tiktok: KSTL96) Sang trọng, đẹp, đồ ăn ngon. Biển sạch đẹp. Vị trí đắc địa. Chăm sóc KH tốt. Giá cả cao hơn chút so vs mặt bằng chung.
5 /5
Danh Sách 3 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Thuận Nam, T. Ninh Thuận
Danh Sách 13 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Ninh Phước, T. Ninh Thuận
Danh Sách 13 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Ninh Hải, T. Ninh Thuận
Danh Sách 5 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Ninh Sơn, T. Ninh Thuận